Mems

By: Ken

Hello po, tawagin nyo nalang po akong Ken (pangalan na lagi kong ginagamit sa mga dating sites). First time ko nga po pala magsulat or magpadala ng kwento dito sana po magustuhan ninyo.

Ako pala si Ken,19 yrs old 5'8 medium built at hawig ko daw si Daniel Radcliffe, tubong probinsya sa may south, achiever at active sa lahat ng bagay noong high school kaya di na sila nagtaka na kasama ako sa mga naging honor noon. Kaya inexpect nila na makakapasa ako sa isang university sa QC at yun nga ang nangyari.

Pagkatapos ng high school ay nagsimula na ang college life ko. Noon pa man ay alam ko na bisexual ako, nakailang girlfriend din ako noong H.S. minsan nga napapagsabay ko pa. Pero nagkaroon din ako ng mga sexual experience sa MGA pinsan kong lalaki, yes madami sila (Next story ko na po iyon kung magustuhan ninyo ito). Kaya pag dating ko ng college inexpect ko na medyo dadami pa ang experience ko lalo pa't malayang gawin halos lahat sa napasukan kong unibersidad.

Nagdecide akong pumasok agad ng org dahil alam ko makakatulong ito sa stay ko sa college. So ayun attend ng kung ano anong orientation kahit na bawal pa kaming mga freshie. Until magdecide ako na magapply ako sa org na ito. Sa orientation palang may isang lalaki na agad ang lumapit sa akin at nagpakilala siya daw si Jes, 5'6 maputi tsaka batak ang katawan, talaga namang nanghina ako nung nakita ko sya.

Edi ayun na explain explain ng requirements pero ang totoo kay Jes lang ako nakatingin at nung narinig ko na mangilala ng mems para sa bidding sabi ko chance na to sya na ang kukunin ko. Madami ding lumapit na babaeng mems sa akin at nakipagkilala pero kay Jes lang talaga nakapako ang mga mata ko.

Dumating ang time ng bidding at sya ang naging buddy ko sa mems, masaya ako at mas may rason na magbonding kaming dalawa. Minsan niyaya nya ako sa inuman nilang barkada sa bahay nila edi syempre sama ako kasi mga mems din ang kasama nun para na rin makilala ko mga magiging orgmates ko.
Edi kwentuhan inuman hanggang sa malasing kaming lahat maka 3 case ka ba naman ng san mig lights at 10 lang kayo haha ewan ko nalang ah. Nagkayayaan na magsipaguwian at pumayag naman ako. gulat ko nalang ng biglang sinabi ni Jes.

J: Sige ingat kayo, dito na muna matutulog si Ken tatapusin pa namin yung ibang requirements nya bukas.
Lahat: Sige, ingat ka sa kanya Ken (tawanan silang lahat)
Ako: huh? bakit naman po haha mukha namang matino si buddy kahit lasing
Mika: Basta Ken take care sige pahinga na kayong dalawa.
Ako: Sige po ingat pag-uwi. :)

Syempre kinabahan ang lolo nyo sa mga pinagsasabi nila. Ano kaya balak ni buddy sa akin at ganun nalang pagpapaalala nila sa akin.

J: Ken, kung gusto mo maligo maligo ka para matanggal amats mo, kung ayaw mo eto magpalit ka ng damit.
K: Ah sige kuya Jes salamat.

Pagkatapos ko maligo ay siya naman ang sumunod, inaantok na talaga ako at humiga na ako sa kama ni kuya. Tabi kami kasi maliit lang bahay nila at ang kwarto nya ang tanging may aircon kaya dun nya ako pinatulog. Laking gulat ko ng lumabas sya sa banyo ng walang saplot kita mo ang katawan nya na talagang mapapakagat ka sa labi at ang abs nya na 6 packs isama mo na ang noon tulog pang alaga nya na nasa 4 inches na kahit tulog pa.

J: Ken ayos lang ba sayo na naka boxer lang ako matulog nasanay na kasi ako.
K: Ah opo kuya ayos lang.
J: Sige bro salamat. Medyo may amats pa rin ako at nahihilo kaya simulan na natin to.

Nagulat ako sa sinabi nyang simulan na natin ito. Bigla nya akong hinatak papalapit sa kanya at sinubsob ang bibig ko ng halik. Mapusok, mainit, masarap sobrang lambot ng kanyang mga labi. Mararamdaman mo ang katawan nya habang yakap yakap ka nito lalo na ang alaga niya.

K: Kuya (ahhhh) bakit? (halos di ako makapagsalita dahil sa ginagawan niya sa akin)
J: Noong makita palang kita sa orientation gigil na gigil na ko sayo ang gwapo mo at mukhang fresh ka pa.
K: Ah sige lang kuya masarap ah.

Hanggang sa sinipsip na nya ang mga utong ko at bumaba sa pusod ko. Halos mabaliw na ako sa sarap na nararamdaman ko. Noo'y tigas na tigas na ang ari ko di naman po sa pagmamayabang nasa pitong pulgada ang ari ko kahit na 16 palang ako noon, may lahi po kasi kaming Portugese kaya ganon :D

Grabe ang ginagawa niyang pagromansa sa akin parang mababaliw ako sa ginagawa niya hanggang sa isubo nya ng buong buo ang ari ko.
K: AHHHHHHHHHH sige po isubo nyo lang tangina kuya ang galing mo (tanging nasambit ko habang chinuchupa nya ako)
J: Sa wakas at natikman din kita, eto isubo mo ang akin kanina pa naglalaway

At sumunod lang ako sa kanyang utos, halos mabilaukan ako sa anim na pulgadang ari nya dahil ito ay sobrang taba.
J: Ah shit ka ken ang init ng bibig mo ikaw na pinakamasarap sa lahat ng chumupa nyan.
K: Kuya higa ka (pinahiga ko si kuya sinimulan laruin ang butas ng pwet nya gamit ang dila ko)
J: SHIT KA SHIT KA, ang sarap putangina mo!!!!!! sige tirahin mo ko tangina ang sarap.
K: Sige kuya pero baka masaktan ka pitong pulgada ito.
J: sige lang lawayan mo lang ng madami kaya ko yan.
K: Sige kuya sabi mo eh

Sinimulan kong duraan at lawayan ang pwerta ng kayang pwetan. habang siya ay aking jinajakol. di mo randam ang aircon sa init ng ginagawa namin. Sinimulan ko na syang tirahin ulo palang napasigaw na sya sa sakit kaya dinahan dahan ko hanggang sa maipasok ko ang aking kabuuan. Mainit, masikip, masarap. hinayaan ko syang masanay sa titing nakapasok sa kaya bago ako bumayo. mabilis ang pangyayari dahil sa 3 linggo akong di nakapagjakol noon. ilang ulos lang ay nailabas ko ang katas ko sa kanyang kalooban. sobrang daming putok halos 8 beses akong pumutok sa loob nya at talaga umagos ang tamod ko. siya rin ay nagpalabas na habang kinakantot ko sya.

J: salamat Ken. pahinga ka na
K: salamat din kuya ang sarap mo. sa uulitin

At nagpatuloy ang aming pagtatalik. BTW, Engineer na pala ang boyfriend kong si Jes at ako ay gagraduate na rin next year 3 years na pala kami salamat sa pagbabasa :)

0 yorum:

Yorum Gönder